Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Đảng ủy xã Quảng Văn tổ chức Lễ trao Huy hiệu đảng đợt 3/2/2024; Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương Đảng khóa XIII và của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa

Sáng ngày 19/4/2024, Đảng ủy xã Quảng Văn đãlong trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu đảng đợt 3/2/2024 cho 04 đồng chí đảng viên. Trong đó 03 đồng chí 50 năm tuổi đảng và 01 đồng chí 30 năm tuổi đảng

Đảng ủy xã Quảng Văn tổ chức Lễ trao Huy hiệu đảng đợt 3/2/2024; Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương Đảng khóa XIII và của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa

Sáng ngày 19/4/2024, Đảng ủy xã Quảng Văn đãlong trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu đảng đợt 3/2/2024 cho 04 đồng chí đảng viên. Trong đó 03 đồng chí 50 năm tuổi đảng và 01 đồng chí 30 năm tuổi đảng.Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Lê Như Tuấn- Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, giám đốc TTCT Huyện Quảng Xương và Đ/c Nguyễn Văn Vỹ - BT Đảng ủy trao huy hiệu Đảng cho các đ/c được nhận đợt này.

Sau lễ trao huy hiệu đảng đợt 3/2/2024. Đảng ủy tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XIII và của Ban Thường vụ Tỉnh ủyđến toàn thể Đảng viên trong toàn Đảng bộ. Đồng chí Lê Như Tuấn- Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, giám đốc TTCT Huyện Quảng Xương về dự và trực tiếp truyền đạt các nội dung.

 

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Vỹ-Bí thư đảng ủy, đã nêu bật mục đích của việc tổ chức học tập, quán triệt, triển khaiNghị quyết, các văn bản của Trung ương, của tỉnh ủy đến đảng bộ đó là: Thông qua việc học tập nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên các chủ trương, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp nêu trong Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận, Quy định và giúp cho cán bộ, đảng viên thực hiện đúng các quy định của Đảng. Qua đó tuyên truyền đến quần chúng nhân dân, tạo sự thống nhất trong tư tưởng, hành động, sự đồng thuận để góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.Đồng thời cụ thể hóa và đưa Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Các đồng chí Đảng viên về tham gia Hội nghị

        Đồng chí Lê Như Tuấn đã lần lượt truyền đạt các nội dung: Chỉ thị số 25-CT/TW ngày 25/10/2023 của Ban Bí thư "về tiếp tục củng cố, hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới"; Kết luận số 62-KL/TW ngày 02/10/2023 của Bộ Chính trị "về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII về tiếp tục đối mới hệ thống tố chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập"; Kết luận số 69-KL/TW ngày 11/01/2024 của Bộ Chính trị "về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 01/11/2012 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XI về phát triến khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điêu kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế"; Kết luận số 72-KL/TW ngày 23/02/2024 của Bộ Chính trị "về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW ngày 16/01/2012 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XI về xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại".

Đặc biệt đồng chí nhấn mạnh nội dung: Kết luận số 2664-KL/TU ngày 23/02/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy "về tăng cường công tác giáo dục liêm chính cho cán bộ, công chức, viên chức nhằm nâng cao hiệu quả phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực trong cơ quan Đảng, Nhà nước và hệ thống chính trị của tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030".

Đồng chí Lê Như Tuấn- Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, giám đốc TTCT Huyện Quảng Xương truyền đạt các nội dung liên quan Nghị quyết.

 

        Tại hội nghị, đồng chí Đàm Văn Thanh – PBT, Chủ tịch UBND cũng thông tin đến các đồng chí đảng viên một số nhiệm vụ trọng tâm UBND đã đang và sẽ triển khai trong thời gian tới. Đồng chí bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng thuận, chia sẻ của đảng bộ trong tất cả các nhiệm vụ kinh tế văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh nói chung và một số nhiệm vụ trọng tâm trước mắt của đảng- chính quyền nói riêng, nhất là các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2024.

          Thông qua hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các nghị quyết.Tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện và đạt hiệu quả thiết thực. Từ đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra./.

TH Đài Truyền thanh xã./.