Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội phụ nữ, Hội Khuyến học xã Quảng Văn Tổ chức hội diễn dân vũ và hội thi cán bộ hội viên làm khuyến học giỏi 2023

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ Hội viên và góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị thôn. Chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), 8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội khuyến học xã đã phối hợp tổ chức Hội diễn, dân ca, dân vũ và tổ chức hội thi cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi năm 2023.

Về dự và chỉ đạo có các đ/c Trần Thế Lưu – Nguyên Phó chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch hội Khuyến học huyện Quảng Xương; đ/c:  Ngô Thị Hằng – Phó chủ tịch Hội LHPN huyện Quảng Xương; lãnh đạo đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ trưởng các ban ngành đoàn thể xã; các đơn vị đóng trên địa bàn; cấp ủy chi bộ 5 thôn trên địa bàn xã.

Trong màn đồng diễn, chi em hội viên phụ nữ và hội viên hội KH đã trình diễn dân vũ, liên khúc bài Hãy đến với con người VN Tôi và Bài ca phụ nữ VN Với sự đầu tư chu đáo, công phu, các đội đã mang đến chương trình hội diễn những điệu nhảy khá điêu luyện, chuyên nghiệp và sáng tạo, mang lại không khí sôi động, vui tươi, phấn khởi, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.đã tạo nên không khí vui tươi.

Sau hội diễn dân vũ là Hội thi cán bộ hội làm khuyến học giỏi với 3 phần thi, phần màn chào hỏi; tìm hiểu kiến thức và phần năng khiếu. cả 5 đội  mỗi đội với một phong cách riêng và đã thể hiện xuất sắc cả 3 phần thi.

Kết quả chung kết: đội Bái Môn dành giải nhất,giải nhì thôn Quang Minh; giải ba các thôn Sơn Trang; Kim Lâm Đồng và Yên hưng.

Có thể nói, thông qua các hoạt động giao lưu, tập luyên, hội viên có cơ hội, thời gian thảo luận, trao đổi, học hỏi về cách thức, giải pháp, kinh nghiệm trong sản xuất, đoàn kết. Đồng thời tạo ra các “sân chơi” văn hóa, văn nghệ, thể thao lành mạnh, đồng thời tôn vinh những đóng góp quan trọng của “1 nửa thế giới” đối với gia đình, cộng đồng và toàn xã hội. Chương trình là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên Hội LHPN, Hội khuyến học xã được rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, tinh thần đoàn kết, góp phần làm tốt công tác Hội tại địa phương.